Fit 40 થી 50 ડિગ્રી સેલ્સિયસ વચ્ચે આગામી ગરમીના મોજા માટે તૈયાર રહો.

Fit 40 થી 50 ડિગ્રી સેલ્સિયસ વચ્ચે આગામી ગરમીના મોજા માટે તૈયાર રહો.  હંમેશા ઓરડાના તાપમાને પાણી ધીમે ધીમે પીવો.  ઠંડું કે બરફનું પાણી પીવાનું ટાળો!  હાલમાં, મલેશિયા, ઇન્ડોનેશિયા, સિંગાપોર અને અન્ય દેશો "ગરમીની લહેર" અનુભવી રહ્યા છે.  આ શું કરવું અને ન કરવું:    1. *ડોક્ટરો સલાહ આપે છે કે જ્યારે તાપમાન 40 ડિગ્રી સેલ્સિયસ સુધી પહોંચે ત્યારે ખૂબ ઠંડુ પાણી ન પીવો, કારણ કે આપણી નાની રક્તવાહિનીઓ ફાટી શકે છે.*  એવું નોંધવામાં આવ્યું કે એક ડૉક્ટરનો મિત્ર ખૂબ જ ગરમ દિવસથી ઘરે આવ્યો - તેને ખૂબ પરસેવો થઈ રહ્યો હતો અને તે ઝડપથી પોતાને ઠંડુ કરવા માંગતો હતો - તેણે તરત જ ઠંડા પાણીથી તેના પગ ધોયા... અચાનક, તે ભાંગી પડ્યો અને તેને હોસ્પિટલમાં લઈ જવામાં આવ્યો.    2. જ્યારે બહાર ગરમી 38 ° સે સુધી પહોંચે અને જ્યારે તમે ઘરે આવો, ત્યારે ઠંડુ પાણી ન પીવો - ધીમે ધીમે માત્ર ગરમ પાણી પીવો.  જો તમારા હાથ કે પગ તડકામાં હોય તો તરત જ ધોશો નહીં. ધોવા અથવા સ્નાન કરતા પહેલા ઓછામાં ઓછા અડધો કલાક રાહ જુઓ.    3. કોઈ વ્યક્તિ ગરમીથી ઠંડક મેળવવા માંગતો હતો અને તરત જ સ્નાન કર્યું. સ્નાન કર્યા પછી, વ્યક્તિને સખત

2007 માં ડોક્ટરે મને કહ્યું કે તમને સુગર છે. પણ હું મક્કમ હતો કે હું કોઈ ગોળીઓ નહીં લઉં.

*ખાસ વાંચજો*
                   અને
   *બીજાંને પણ મોકલજો*

*2007 માં ડોક્ટરે મને કહ્યું કે તમને સુગર છે. પણ હું મક્કમ હતો કે હું કોઈ ગોળીઓ નહીં લઉં.*

 *પણ મારો સૌથી મોટો ભાર મીઠાઈ ખાવા પર હતો. મેં એવું પણ નક્કી કર્યું કે હું મીઠાઈ ખાવાનું ટાળીશ નહીં.*

  *પછી તો કસરત જોરશોરથી શરૂ કરી અને ઉપરથી મીઠાઈ ખાવાનું ચાલુ રાખ્યું.*

 *જ્યારે પણ મેં સુગરની તપાસ કરી, તો બોર્ડર પર હતું (આનો મતલબ તમારી સાથે છેતરપિંડી થઈ છે.) પછી મેં કયારેક જ્યુસ, ક્યારેક આયુર્વેદિક દવા જેવું કંઈક અજમાવ્યું. પરંતુ કોઈ નિયંત્રણ ન આવ્યું.*

*ત્યારે અમારાં એક સગાએ મને પનીરના ફૂલ લેવા કહ્યું.* 
 
*તેનાથી સુગર રહેતી નથી.*

  *એક બાજુ, સુગરના ડોકટરો કહે છે કે એકવાર સુગર થઈ જાય, પછી રોગ નાબૂદ થતો નથી.*
*તો શું ડોક્ટરની ગોળીઓ માત્ર નિયંત્રણ માટે લેવા માંગો છો?*  
                 અને 
*ફક્ત લેબમાં જઈને જોવાનું કે તે કેટલું વધ્યું છે?*
 
    *મેં થોડાં દિવસો પહેલાં પનીરનાં ફૂલોનો પ્રયોગ કર્યો હતો. મારા બનેવીને પણ સુગર હતી અને તે ખૂબ વધારે હતી. 250 થી 300 અને ખાલી પેટ પર 450 થી 500 (ડોક્ટર દ્વારા સૂચવવામાં આવેલી ગોળીઓ લઈને પણ).*
 
*પછી મેં તેમને ઉકેલ જણાવ્યો. તેણે 15 દિવસ સુધી આ કર્યું અને પછી તે કામ પર ભૂલી ગયો.*  
 *પરંતુ તેણે દર મહિને આવીને ડોક્ટરને જાણ કરવાનો નિર્ણય કર્યો.*
 *સુગર નોર્મલ! ડોક્ટર અપસેટ!*

  *મારે કહેવાનો મુદ્દો એ છે કે, જો તમને સુગર હોય તો ગભરાશો નહીં. કુદરતે આપણને કેટલીક વસ્તુઓ આપી છે જે કોઈ મફતમાં કહી શકતું નથી. પરંતુ રોગ સંપૂર્ણપણે નાબૂદ કરવામાં આવ્યો છે. તે પણ માત્ર 60 રૂપિયામાં! મસાલાની દુકાનમાં પનીરનાં ફૂલોની કિંમત 60 રૂપિયા છે.*  
*તમને 250 ગ્રામ મળે છે. જે તમારી બીમારીને સંપૂર્ણપણે મટાડે છે.*

  *કેવી રીતે લેવું?*
  *ગ્લાસ જારમાં એક કે બે કપ પાણી લો.*

*તેમાં ચાર થી પાંચ પનીરનાં ફૂલોને આખી રાત પલાળી રાખો.*

  *સવારે, પાણીને ગાળી લો અને તેને ખાલી પેટ પીવો.*

  *એજ પનીરનાં ફૂલોનો ફરીથી ત્રણ દિવસ માટે ઉપયોગ કરવો જોઈએ.*

  *પખવાડિયામાં એક વખત સુગર તપાસનો.*

  *જેમને ઘણાં વર્ષોથી સુગર છે, જો તેઓ છ મહિના સુધી આ ઉપાય કરે તો તેઓ આખી જીંદગી ક્યારેય સુગરની ગોળી નહીં લે. આ ઉપાય કરતી વખતે માત્ર મેંદાનો લોટ ખાવાનું ટાળો.*  
*(ખચકાટ વગર મીઠાઈ ખાઓ)*

  *જો તમારી આસપાસ કોઈ ડાયબિટીસનાં દર્દી હોય તો તેમને આ ઉપાય જણાવો.*

  *પોલિયોની જેમ એક દિવસ આપણે ડાયબિટીસનો અંત લાવીશું અને તેનાથી મુક્ત થઈશું.* ✅👍🙏

ટિપ્પણીઓ

આ બ્લૉગ પરની લોકપ્રિય પોસ્ટ્સ

Fit 40 થી 50 ડિગ્રી સેલ્સિયસ વચ્ચે આગામી ગરમીના મોજા માટે તૈયાર રહો.

જામફળ : શિયાળાનું અમૃતફળ